Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?



Mã xác nhận

FE_View_Detail

Thư cảm ơn của Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thành phố Hà Nội lần thứ III
 

 

  • BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU
  • CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ III
  • THƯ CẢM ƠN
  • Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2019

  • Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thành phố Hà Nội lần thứ III đã được tổ chức long trọng trong 02 ngày mùng 02 và 03 tháng 10 năm 2019 tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội. Đại hội đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui và ấn tượng tốt đẹp cho đồng bào các dân tộc thiểu số Thủ đô.


  • Các đại biểu dự Đại hội đã làm Lễ báo công, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. Đại hội vinh dự được đón lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đồng chí Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã gặp mặt thân mật và tặng quà 50 đại biểu tiêu biểu dự Đại hội. Thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ thành phố Hà Nội đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tặng Đại hội bức trướng mang dòng chữ: “Cộng đồng các dân tộc thành phố Hà Nội đoàn kết, đổi mới, hội nhập, xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

  • Đại hội rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương và lãnh đạo Thành phố: Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; đồng chí Võ Văn Phuông - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Trần Thanh Bình - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; đồng chí Giàng A Chu - Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội; đồng chí Vũ Dương Châu - Trưởng Ban Dân tộc, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đồng chí Phạm Quang Nghị - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy; đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Đức Chung - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân tộc thành phố Hà Nội qua các thời kỳ; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, các quận, huyện, thị xã trong Thành phố; đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc các tỉnh: Hà Giang, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Yên Bái, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Nghệ An, Cao Bằng cùng 241 đại biểu chính thức đại diện cho cộng đồng các dân tộc trên địa bàn Hà Nội đã đến dự Đại hội. Sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo và các quý vị đại biểu khách quý tại Đại hội là niềm vinh dự, nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với đồng bào các dân tộc thiểu số Thủ đô.  

  • Đại hội ghi nhận và đánh giá cao các cơ quan, đơn vị: Văn phòng Thành ủy, Văn phòng UBND Thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, Công an Thành phố, Bộ Tư lệnh Thủ đô, Thành đoàn Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm, UBND quận Hà Đông, Trường Hữu nghị T78... đã phối hợp chặt chẽ với Ban Dân tộc thành phố Hà Nội nghiêm túc thực hiện theo sự chỉ đạo của Trung ương, của Thường trực Thành ủy và UBND Thành phố về công tác chuẩn bị Đại hội.  

  • Ban Tổ chức Đại hội xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, các cơ quan, địa phương, đơn vị đã đến dự, tặng hoa, quà và có lời chúc mừng tốt đẹp đến Đại hội; cảm ơn Bộ Tư lệnh Thủ đô đã tạo điều kiện về địa điểm và các điều kiện phục vụ Đại hội; cảm ơn các cơ quan báo, đài Trung ương và Hà Nội đã đến dự và đưa tin về Đại hội. Trong quá trình tổ chức không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của các quý vị. Trong thời gian tới, chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm quý báu, sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí đối với công tác dân tộc trên địa bàn Hà Nội nói chung và đội ngũ cán bộ làm công tác dân tộc của Thủ đô nói riêng. Kính chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
  • Trân trọng cảm ơn!

  • TM. BAN TỔ CHỨC
  •     TRƯỞNG BAN
  •   ( Đã ký)

  • TRƯỞNG BAN DÂN TỘC THÀNH PHỐ
  • Nguyễn Tất Vinh
in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

28oC

Độ ẩm: 74%

Tốc độ gió: 10 km/hkm/h

Cập nhật lúc 15:41:28
ngày 2024-03-29