Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?



Mã xác nhận

FE_View_Detail

Cụm thi đua số VI thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

  Chiều ngày 16/7/2020, tại Ban Dân tộc thành phố Hà Nội, Cụm thi đua số VI Thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

  Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc thành phố Hà Nội, Cụm trưởng Cụm thi đua số VI, dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Đức Thịnh, Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố, các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 6 đơn vị: Văn phòng UBND Thành phố, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra Thành phố, Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mai và Du lịch và các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Ban Dân tộc Thành phố.


Tại hội nghị, đại diện Sở Tư pháp thành phố Hà Nội, Cụm phó Cụm thi đua số VI trình bày dự thảo Báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Theo đó, 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Cụm thi đua số VI đã chủ động, tích cực xây dựng kế hoạch hoạt động, nội dung ký kết giao ước thi đua và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm gắn với nhiệm vụ trọng tâm, các phong trào thi đua yêu nước với phương châm “Đoàn kết đổi mới, trách nhiệm kỷ cương, thực chất hiệu quả”; hoàn thiện, ban hành Quy chế hoạt động; bảng chấm điểm của Cụm. Đặc biệt đã tập trung cao độ triển khai có hiệu quả các hoạt động phòng chống dịch Covid-19, dù tình hình dịch bệnh ít nhiều gây ảnh hưởng đến công tác chuyên môn, các đơn vị trong Cụm thi số VI đã tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua năm 2020 và các đợt thi đua của Thành phố cũng như các phong trào thi đua của Trung ương phát động, toàn thể công chức và người lao động các đơn vị trong Cụm thi đua số VI luôn đoàn kết trách nhiệm, phấn đầu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Thảo luận tại Hội nghị, các ý kiến cơ bản đồng tình với nhận định đánh giá trong báo cáo sơ kết của Cụm thi đua số VI và tập trung đánh giá lại những hạn chế thiếu sót cũng như nguyên nhân và giải pháp khắc phục để hoạt động của Cụm thi đua đạt được nhiều kết quả thực chất hơn nữa trong thời gian sắp tới, nhất là tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020; cùng với đó là trao đổi kinh nghiệm những cách làm hay, đạt hiệu quả để các đơn vị khác trong Cụm cùng nghiên cứu học tập.


Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc TP Hà Nội, Cụm trưởng Cụm thi đua số VI đánh giá cao những ý kiến đóng góp của đại diện các đơn vị thành viên tại hội nghị. Với tư cách đại diện đơn vị Cụm trưởng, đồng chí đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện các phong trào thi đua của Cụm trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh vào việc nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành; tập trung chỉ đạo có biện pháp, giải pháp thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2020. Bám sát sự chỉ đạo của Thành phố cũng như chỉ đạo của cấp trên ngành dọc để các phong trào thi đua đạt hiệu quả cao, tùy vào đặc thù của từng đơn vị tổ chức các hoạt động thi đua thiết thực, phù hợp.

* Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Tất vinh, Trưởng Ban Dân tộc TP Hà Nội, Cụm Trưởng Cụm thi đua số VI, Chủ trì Hội nghị

Đ/c Nguyễn Đức Thịnh, Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố

Đ/c Nguyễn Thị Liễu, Phó Giám đốc Sở Nội vụ

Đ/c Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mai và Du lịch

Đ/c Nguyễn Nam Hải, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Thành phố

Tin và ảnh: Thanh Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

23oC

Độ ẩm: 94%

Tốc độ gió: 6 km/hkm/h

Cập nhật lúc 05:52:02
ngày 2024-03-29