Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Đoàn đại biểu Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Hà Nội.
 

 

Ngày 21 tháng 1 năm 2021, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với đoàn đại biểu cán bộ làm công tác dân tộc và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai do đồng chí Nông Đức Ngọc, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn cùng 75 thành viên là đại diện các Sở, Ban, ngành của tỉnh, đại diện lãnh đạo phòng, chuyên viên Ban Dân tộc tỉnh và đại biểu là người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc thành phố Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng chức năng của Ban Dân tộc Hà Nội.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Tất Vinh thay mặt lãnh đạo Ban Dân tộc TP Hà Nội giới thiệu khái quát về đặc điểm tự nhiên; tình hình kinh tế - xã hội của Hà Nội nói chung và của vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng, trao đổi một số kinh nghiệm trong quá trình tham mưu và triển khai thực hiện công tác dân tộc; chính sách dân tộc  đặc biệt là chính sách đối với người có uy tín của Thành phố Hà Nội.

 

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai tặng quà lưu niệm Ban Dân tộc TP Hà Nội

  1. Thay mặt đoàn đại biểu Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai đồng chí Nông Đức Ngọc, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cảm ơn Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tạo điều kiện, giúp đỡ đoàn công tác tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm tại thành phố Hà Nội, đồng thời thông tin về đặc điểm tình hình tự nhiên, kinh tế-xã hội của tỉnh nói chung, của vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng và những đóng góp của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương, cùng với một số kết quả công tác dân tộc tỉnh Lào Cai đã đạt được trong thời gian qua và đồng chí mong muốn đội ngũ những người làm công tác dân tộc và người có uy tín của Hà Nội và Lào Cai tăng cường công tác phối hợp chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác dân tộc.
  2. Nhân dịp này, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tổ chức đưa đoàn công tác Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai tham quan Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh thuộc Binh đoàn 12-Bộ Quốc phòng là một công trình văn hóa mang tính đặc thù của Bộ đội Trường Sơn và khu du lịch làng nghề lụa Vạn Phúc vốn rất nổi tiếng là một trong những làng nghề lâu đời ở Việt Nam.
  3. Chuyến tham quan và trao đổi, học tập kinh nghiệm đã để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp. Qua đó tạo điều kiện, mở ra những cơ hội mới, tăng tình đoàn kết giữa hai đơn vị.                                                                                        

          

   Đoàn làm lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ Trường Sơn

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh

Lưu Thanh Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

27oC

Độ ẩm: 84%

Tốc độ gió: 13 km/hkm/h

Cập nhật lúc 00:01:29
ngày 2024-04-20