Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?



Mã xác nhận

FE_View_Detail

Ban Dân tộc thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021
 

 

 Ngày 25/01/2021, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Ban nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Ban, công chức, người lao động trong Ban, cùng toàn thể cán bộ hưu trí của Ban qua các thời kỳ.

Gặp mặt các công chức đã nghỉ hưu là nét đẹp văn hóa được Ban Dân tộc thành phố Hà Nội duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, công chức của Ban đã nghỉ hưu; đồng thời thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Ban đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của ngành dân tộc nói chung, của đồng bào DTTS trên địa bàn Thủ đô nói riêng. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Ban báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm và cũng như lắng nghe những ý kiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí.

 

Lãnh đạo Ban Dân tộc thành phố Hà Nội tặng quà các đồng chí cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố đã bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức đã từng công tác tại Ban. Đồng chí Trưởng Ban đã báo cáo với các đồng chí cán bộ hưu trí về đặc điểm, tình hình và hoạt động của Ban, những kết quả, thành tích đạt được của Ban trong năm 2020, cũng như những nhiệm vụ trọng tâm sẽ được triển khai trong năm 2021.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Trưởng Ban đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí lãnh đạo, công chức đã nghỉ hưu đối với Ban Dân tộc. Trong suốt chặng đường thành lập và phát triển với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực và cố gắng hết mình của các công chức, người lao động, Ban Dân tộc đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó đóng góp của các thế hệ đi trước, là yếu tố quan trọng góp phần vào thành tích chung của Ban. Đồng chí Trưởng Ban hy vọng trong những năm tới các đồng chí vẫn tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình và dõi theo sự phát triển chung của Ban. Nhân dịp này, đồng chí chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng!


Tin và ảnh: Lưu Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

26oC

Độ ẩm: 91%

Tốc độ gió: 12 km/hkm/h

Cập nhật lúc 04:50:58
ngày 2024-04-19