Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?



Mã xác nhận

FE_View_Detail

Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
 

 

Ngày 02/4/2021, Chi bộ Ban Dân tộc thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dự Hội nghị có toàn thể đảng viên Chi bộ, công chức, người lao động trong Ban. Đồng chí Nguyễn Tất Vinh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban và đồng chí Nguyễn Ánh Dương - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

  Các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Ánh Dương, Phó Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo Sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, trong 5 năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của Ban Thường vụ Thành ủy và của Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội, Ban Dân tộc đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, tích cực Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII; Ban đã ban hành kế hoạch, chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hằng năm về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện của đảng viên, công chức, người lao động, nhất là trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan và lãnh đạo cấp phòng được tăng cường. Hằng năm, đảng viên, công chức, người lao động Ban đã nghiêm túc thực hiện việc xây dựng kế hoạch, cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của từng người đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Đó là cơ sở để đánh giá, phân loại hằng năm.

Tại Hội nghị các đại biểu phát biểu tham luận trên tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn, dân chủ, nhất trí cao với kết quả được nêu trong báo cáo, đồng thời đưa ra những giải pháp nâng cao thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW. Để ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể và cá nhân, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố tặng giấy khen cho 01 tập thể, 04 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021.

 Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ, cơ quan đạt được sau 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của các đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Bí thư Chi bộ đề cập đến những nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới: Tiếp tục quán triệt Chỉ thị trong thời gian tới; tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức; tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Chi bộ, cơ quan; thực hiện tốt đấu tranh phê bình và tự phê bình; tiếp tục nâng cao trình độ năng lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong Chi bộ, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII của Đảng.


Đ/c Nguyễn Tất Vinh, Bí thư Chi bộ và đ/c Nguyễn Ánh Dương, Phó Bí thư Chi bộ

tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân


Tin và ảnh: Thanh Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

23oC

Độ ẩm: 94%

Tốc độ gió: 6 km/hkm/h

Cập nhật lúc 05:31:32
ngày 2024-03-29