Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?



Mã xác nhận

FE_View_Detail

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn thăm và chúc Tết Ban Dân tộc thành phố Hà Nội
 

 

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 07/2/2022, đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố đã đến thăm và chúc Tết Ban Dân tộc thành phố Hà Nội.

Báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố, đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã khái quát nhanh về kết quả nổi bật trong năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022. Năm 2021, Ban Dân tộc Thành phố thực hiện các nhiệm vụ công tác dân tộc trong bối cảnh có nhiều thách thức và khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thành phố, của UBDT, đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác dân tộc từ Thành phố đến cơ sở nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức vì vậy công tác dân tộc trên địa bàn Thủ đô đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Đồng chí Trưởng Ban Dân tộc Thành phố cho biết, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022, Ban Dân tộc Thành phố đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, chúc tết và tặng quà người có uy tín, gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi. Đồng thời, đã quan tâm chăm lo chu đáo cho công chức, người lao động cơ quan vui xuân đón Tết; duy trì nghiêm chế độ trực, đảm bảo an toàn tuyệt đối cơ quan trong dịp nghỉ Tết. Đồng chí Trưởng Ban Dân tộc thành phố Hà Nội bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và hứa với lãnh đạo Thành phố với quyết tâm cao nhất, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố đã đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc của công chức, người lao động ngay từ ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đồng thời biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả đạt được của Ban Dân tộc trong năm 2021. Sự nỗ lực của công chức, người lao động Ban Dân tộc Thành phố không chỉ đem lại sự thay đổi ở vùng dân tộc, miền núi Thủ đô mà còn góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố. Đồng chí mong muốn, Ban Dân tộc Thành phố tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được tham mưu cho Thành phố thực hiện tốt công tác dân tộc, chính sách dân tộc, xứng với sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và đồng bào các dân tộc trên địa bàn Thành phố.

Kỳ vọng của lãnh đạo Thành phố cũng là niềm tin của đồng bào các dân tộc thiểu số đối với ngành công tác dân tộc Thủ đô. Với kinh nghiệm vượt khó của năm qua, cùng sự nhiệt huyết, quyết tâm của cán bộ, công chức làm công tác dân tộc từ Thành phố đến cơ sở càng nhân lên niềm tin, sức mạnh về những kết quả toàn diện hơn trong năm 2022.

Nhân dịp này, được sự đồng ý của Chi ủy Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với cơ quan tổ chức sinh nhật cho các đồng chí công chức có ngày sinh trong tháng 02./.



Đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố chúc Tết Ban Dân tộc thành phố Hà Nội



Các đồng chí lãnh đạo Ban tặng hoa chúc mừng các đồng chí công chức có ngày sinh trong tháng 02



Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Ban Dân tộc Thành phố hát tặng đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố và toàn thể công chức, người lao động Ban nhân dịp đầu năm mới


Kim Nguyên

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

26oC

Độ ẩm: 86%

Tốc độ gió: 16 km/hkm/h

Cập nhật lúc 20:42:11
ngày 2024-04-16