Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Ban Dân tộc Thành phố tổ chức Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
 

  Sáng ngày 07/3/2022, được sự nhất trí của Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với lãnh đạo Ban tổ chức gặp mặt nữ công chức, người lao động Ban Dân tộc Thành phố nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022) và chúc mừng các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 03. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban; đồng chí Nguyễn Phúc Hải, Phó Trưởng Ban, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn và công chức, người lao động cơ quan.

Trong không khí vui tươi, ấm áp, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của phụ nữ quốc tế và truyền thống vẻ vang “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nữ công chức, người lao động cơ quan trong thời gian qua. Các đồng chí nữ công chức, người lao động đã giữ vững và phát huy truyền thống văn hóa, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước, đã khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo góp phần cùng tập thể cơ quan hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Trưởng Ban gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nữ công chức, người lao động và các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 03 và mong các đồng chí nữ công chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn, nỗ lực góp sức nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Ban, thực hiện tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ, xứng đáng với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng.

Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Ban Dân tộc Thành phố đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nữ công chức, người lao động, khích lệ tinh thần thi đua phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đồng thời tạo không khí vui tươi, đoàn kết gắn bó trong tập thể cơ quan./.


Các đồng chí lãnh đạo Ban, BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng nữ công chức, người lao động cơ quan Ban Dân tộc Thành phố



Đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban tặng hoa chúc mừng sinh nhật đồng chí Nguyễn Chí Minh


Kim Nguyên

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

32oC

Độ ẩm: 59%

Tốc độ gió: 15 km/hkm/h

Cập nhật lúc 12:10:59
ngày 2024-04-19