Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?



Mã xác nhận

FE_View_Detail

Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Quảng Ninh đến thăm và trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Hà Nội.
 

 

Ngày 19 tháng 4 năm 2022, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tổ chức đón tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Ngọc Thái Hoàng, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn. Thành phần Đoàn có 10 đại biểu đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, đại diện lãnh đạo phòng chức năng Ban Dân tộc tỉnh và 40 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Quảng Ninh.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc thành phố Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng chức năng của Ban Dân tộc Thành phố.

Trong không khí thân mật, tinh thần trao đổi thẳng thắn, trân thành và đoàn kết, lãnh đạo hai Ban Dân tộc đã giới thiệu khái quát về đặc điểm tự nhiên; tình hình kinh tế - xã hội của hai địa phương nói chung và của vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng, trao đổi một số kinh nghiệm, giải pháp, cách thức giải quyết những vấn đề vướng mắc trong công tác tổ chức, tham mưu và triển khai thực hiện công tác dân tộc; chính sách dân tộc, đặc biệt là chính sách đối với người có uy tín và các giải pháp phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào DTTS ở từng địa phương.

   

 Đồng chí Nguyễn Tất Vinh, Trưởng Ban Dân tộc TP Hà Nội tặng quà cho người có uy tín tỉnh Quảng Ninh

                                                 

Nhân dịp này, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tổ chức đưa đoàn công tác Ban Dân tộc tỉnh Quảng Ninh đi tham quan Di tích Nhà lưu niệm Bác Hồ, nơi Bác viết Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến năm 1946 và tham quan Làng lụa Vạn Phúc ở quận Hà Đông một trong những làng lụa dệt tơ tằm đẹp và nổi tiếng của Việt Nam. Đây cũng chính là cái nôi lụa gấm nước ta lưu giữ được những nét truyền thống và đặc trưng vốn có của làng quê thanh bình.

Chuyến tham quan và trao đổi, học tập kinh nghiệm đã để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp cho công chức làm công tác dân tộc và người có uy tín trong đồng bào DTTS của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hà Nội.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Di tích Nhà lưu niệm Bác Hồ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông


Lưu Thanh Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

32oC

Độ ẩm: 76%

Tốc độ gió: 16 km/hkm/h

Cập nhật lúc 15:16:31
ngày 2024-04-18