Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Tổ chức tết thiếu nhi 1/6 cho con công chức, người lao động cơ quan
 

 

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi  đón Tết thiếu nhi 1/6 của các em thiếu niên, nhi đồng khắp cả nước, được sự quan tâm của Chi ủy chi bộ, lãnh đạo Ban. Ngày 01/6/2023, Công đoàn Ban Dân tộc thành phố Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng là con công chức người lao động cơ quan.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố, đồng chí Nguyễn Trung Cường, Chủ tịch Công đoàn Ban, cùng các đồng chí là phụ huynh và các cháu là con công chức, người lao động cơ quan

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố ghi nhận những nỗ lực và chúc mừng thành tích các cháu thiếu niên, nhi đồng đã đạt được trong thời gian qua, chúc các cháu ngày càng chăm ngoan, hoc giỏi, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện thể chất, tham gia nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, nâng cao kỹ năng sống. Với mục đích giúp các cháu hiểu về ý nghĩa của ngày 1/6; tạo sự gần gũi giữa các cháu thiếu nhi là con em của công chức, người lao động cơ quan thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt thưởng thức chương trình văn nghệ. Tại buổi gặp mặt, BCH Công đoàn có những phần quà tặng các cháu nhân dịp tết tiếu nhi để động viên tinh thần các cháu trong năm học vừa qua.

Buổi gặp mặt đã mang đến cho các cháu một ngày Tết thiếu nhi vui tươi và ý nghĩa, ngoài ra còn giúp các cháu hòa nhập với môi trường xã hội, mạnh dạn tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật.  Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của  cơ quan tới con em công chức, người lao động, đồng thời nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Đ/c Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt

.

Lãnh đạo Ban, BCH Công đoàn tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các cháu thiếu niên, nhi đồng

 

Các cháu thiếu niên, nhi đồng giao lưu văn nghệ


Tin và ảnh: Thanh Hà - Mỹ Hạnh

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

33oC

Độ ẩm: 86%

Tốc độ gió: 15 km/hkm/h

Cập nhật lúc 21:26:12
ngày 2024-04-25