Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Thăm, tặng quà nguyên lãnh đạo và công chức nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
 

 

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc Thành phố đồng chí Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng Ban đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo và công chức Ban Dân tộc Thành phố đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Tại các gia đình đến thăm và chúc Tết, đồng chí Trưởng Ban đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc các đồng chí cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, vui vẻ, bình an, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo, công chức Ban đã nghỉ hưu vào sự nghiệp xây dựng và phát triển công tác dân tộc nói chung, sự phát triển của Ban Dân tộc Thành phố nói riêng, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và góp ý kiến của các đồng chí cho công tác dân tộc của Thành phố trong thời gian tới.

Đại diện các gia đình cũng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Ban đối với lãnh đạo, công chức đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể lãnh đạo Ban tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2024.

Thăm, tặng quà chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo, công chức Ban đã nghỉ hưu qua các thời kỳ là hoạt động thường niên có ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân các thế hệ đi trước trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Một số hình ảnh đến thăm và chúc Tết  tại các gia đình nguyên lãnh đạo và công chức



Thanh Hoài – Thanh Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

34oC

Độ ẩm: 57%

Tốc độ gió: 16 km/hkm/h

Cập nhật lúc 18:15:34
ngày 2024-04-27