Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Thăm, tặng quà chúc thọ tứ thân phụ mẫu công chức, người lao động tuổi chẵn, tuổi tròn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
 

 

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn, cơ quan Ban Dân tộc Thành phố tổ chức thăm, tặng quà, chúc thọ tứ thân phụ mẫu công chức, người lao động tuổi chẵn, tuổi tròn trong và sau Tết Nguyên đán.

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của dân tộc Việt Nam, mang đậm giá trị nhân văn, thể hiện lòng hiếu thảo, sự tôn kính đối với những người cao tuổi.

Hằng năm, cứ mỗi độ tết đến, xuân về lãnh đạo Ban, BCH Công đoàn lại trang trọng tổ chức Đoàn thăm hỏi, chúc thọ, tặng quà cho các cụ là tứ thân phụ mẫu của các đồng chí công chức, người lao động trong Ban. Những món quà ý nghĩa cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi tới các cụ, chúc các cụ một năm mới dồi dào sức khỏe, vui vẻ, luôn nêu cao tinh thần “Tuổi cao gương sáng” sống khỏe, sống vui để luôn làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu. Đồng thời động viên các cụ tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi để vận động con cháu, người thân tích cực học tập rèn luyện, lao động, công tác thực hiện  xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa.

Đón tiếp Đoàn Ban Dân tộc thành phố Hà Nội, các cụ cũng như gia đình đều rất phấn khởi, xúc động và gửi lời chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng đến gia đình các đồng chí trong đoàn và tập thể công chức, người lao động trong Ban, chúc Ban Dân tộc Thành phố ngày càng phát triển.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của Ban Dân tộc Thành phố mỗi khi tết đến, xuân về, không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà chắc chắn chứa đựng giá trị tinh thần cao quý. Đó là tình cảm nồng ấm, sự quan tâm động viên, tri ân sâu sắc của tập thể công chức, người lao động cơ quan đối với các bậc sinh thành cao tuổi.

Một số hình ảnh buổi chúc thọ


.


Thanh Hà

in Quay trở lại
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

32oC

Độ ẩm: 59%

Tốc độ gió: 17 km/hkm/h

Cập nhật lúc 18:50:58
ngày 2024-04-27