Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Đoàn kết, năng động, sáng tạo, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2023
 

 

Chiều ngày 12/01/2023, đồng chí Nguyễn Nguyên Quân - Trưởng Ban Dân tộc Thành phố và đồng chí Dương Văn Thi - Chủ tịch Công đoàn, Chánh Thanh tra Ban đã chủ trì Hội nghị công chức, người lao động năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo các phòng chức năng cùng toàn thể công chức, người lao động Ban Dân tộc Thành phố.

Hội nghị đã thông qua dự thảo các báo cáo: Tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022, phát động phong trào thi đua năm 2023; Tổng kết thực hiện Quy chế dân chủ của cơ quan năm 2022; Báo cáo tài chính năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022.

Năm 2022, công chức, người lao động Ban Dân tộc Thành phố luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, bám sát và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của Ban. Chất lượng công tác tham mưu được nâng lên. Đời sống, các chế độ của công chức, người lao động được quan tâm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến làm rõ những tồn tại trong Báo cáo tổng kết năm 2022 và đóng góp các ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023, vào Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan. Hội nghị cũng đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024 gồm 03 đồng chí.

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, đồng chí Nguyễn Nguyên Quân - Trưởng ban Dân tộc và đồng chí Dương Văn Thi -  Chủ tịch Công đoàn, Chánh Thanh tra Ban đã trao Giấy khen của Trưởng ban và của Ban Chấp hành Công đoàn cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Tại Hội nghị lãnh đạo Ban Dân tộc và BCH Công đoàn đã ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đồng chí Trưởng ban Dân tộc Thành phố đã phát động phong trào thi đua năm 2023.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Nguyên Quân - Trưởng ban Dân tộc Thành phố ghi nhận, biểu dương những đóng góp cùng sự nỗ lực vượt khó của công chức, người lao động cơ quan trong năm qua; đồng thời đề nghị, công chức, người lao động cơ quan phát huy những kết quả đạt được, nâng cao tinh thần đoàn kết, chất lượng công tác tham mưu, bám sát địa bàn, chủ động, sáng tạo trong công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị công chức, người lao động năm 2023 của Ban Dân tộc Thành phố đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể công chức và người lao động trong cơ quan./.

Một số hình ảnh của Hội nghị:




Đồng chí Nguyễn Nguyên Quân - Trưởng ban Dân tộc Thành phố phát biểu chỉ đạo Hội nghị




Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024




Đồng chí Nguyễn Nguyên Quân - Trưởng ban Dân tộc và đồng chí Dương Văn Thi -  Chủ tịch Công đoàn, Chánh Thanh tra Ban trao Giấy khen của Trưởng ban cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022


Các cá nhân được nhận Giấy khen của Ban Chấp hành Công đoàn

vì có thành tích xuất sắc năm 2022




Đồng chí Nguyễn Nguyên Quân - Trưởng Ban Dân tộc Thành phố và đồng chí Dương Văn Thi - Chủ tịch Công đoàn, Chánh Thanh tra Ban ký giao ước thi đua năm 2023


Kim Nguyên

in Quay trở lại
thông báo
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

29oC

Độ ẩm: 77%

Tốc độ gió: 13 km/hkm/h

Cập nhật lúc 10:11:28
ngày 2024-05-10