Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Trang thông tin điện tử Ban Dân Tộc thành phố Hà Nội có cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của Ban không?
Mã xác nhận

FE_View_Detail

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
 

 

Sáng ngày 03/02/2023, Chi bộ Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023). Trong suốt 93 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta liên tục đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đó là thắng lợi của đấu tranh giải phóng dân tộc, giành chính quyền và làm lên thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945; là thắng lợi của hai cuộc kháng chiến trường kỳ, giải phóng miền nam, thống nhất Tổ quốc, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng phát triển; chính trị, xã hội ổn định, độc lập, chủ quyền được giữ vững; với công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế tiềm lực và vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.

Kế thừa và phát huy lịch sử vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố, của Đảng bộ Khối các cơ quan Thành phố, Chi bộ Ban Dân tộc Thành phố đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Dịp này, được sự đồng ý của Chi bộ, Lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã tổ chức chúc mừng sinh nhật các đồng chí có ngày sinh trong tháng 2./.




Đồng chí Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố

phát biểu tại buổi gặp mặt




Các đồng chí lãnh đạo Ban, Ban chấp hành Công đoàn chúc mừng các đồng chí có ngày sinh

 trong tháng 2


Hoàng Thu

in Quay trở lại
thông báo
Nâng cao nhận thức pháp luật cho đồng bào các dân tộc
Dự báo thời tiết
Thành phố:

30oC

Độ ẩm: 72%

Tốc độ gió: 15 km/hkm/h

Cập nhật lúc 11:06:32
ngày 2024-05-10